Helloooo

วันนี้มารีวิวมาสคาร่า FUN FUN GGum Long Lash Mascara กรี้ดด 55 ตามหาเธอมานาน


เรื่องคือเราเห็นมาสคาร่ายี่ห้อนี้ออกวางขายมาได้ซักพักแล้ว เพราะเห็นพี่ที่รู้จักกันเค้าใช้ รุ่นFUN FUN GGum Volume Curl Mascaraตัวนี้อยู่ ไม่มีอะไรมากก็แค่แคปรูปและพิกัดไว้ จะไปซื้อตาม 555 (ขอขอบคุณรูปภาพจากพี่เดือน<3)

แต่ไม่รู้ทำไมไม่เคยเจอเลย เสียใจมาก พอเห็นแคมเปญนี้เรารีบสมัครเลยค่ะ

ในที่สุดดดดด เราก็ได้เธอมาาาา

12-DSC0783713-DSC0783815-DSC0785016-DSC0784914-DSC07840

แพคเกจน้องเค้ามีความน่ารักมากมาย

FUN FUN GGum Long Lash Mascara

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งขนตา เนื้อยางหมากฝรั่ง ไม่เยิ้มไม่แพนด้า ช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตา ให้ขนตางอนเด้ง พร้อมกันน้ำ 100% ยาวนานตลอดวัน09-DSC07833

 

ส่วนประกอบ และรายละเอียดอื่นๆก็ตามนี้เลยค่ะ10-DSC07834

ซูมๆๆ หัวแปรงหน่อบ

1-DSC078412-DSC078423-DSC07843

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนขนตาบาง สั้น และทิ่มลง

ถ้าต้นทุนเรามีเท่านี้ ้เราไม่คาดหวังให้ขนตาเรายาวเฟื้อย แน่นอน เข้าใจตรงกันเนาะ 5555555

01-DSC07858

ตามนี้อ่ะ ถ่ายรูปออกมาคือไม่มี…

02-DSC07859

อันนี้ภาพก่อนปัดนะคะ แต่งตาแล้ว

1-DSC078602-DSC07861

นี่ดัดและปัดแล้วครั้งที่ 1 มีความยาวขึ้นมานิดนึง งอนขึ้นหน่อยๆ

4-DSC07863

5-DSC07864

จะเห็นว่าเรียงเส้น ดี ไม่เป็นก้อนค่ะ เอาคะแนนไป

6-DSC07865

ปัดรอบที่ 2 ขนตาเส้นดูหนาขึ้น ความยาวก็ไม่ได้ต่างกันมากค่ะ ไม่เป็นก้อนเหมือนเดิม

7-DSC07866

Finish look ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ ง่ายๆ

08-DSC07882

 

ส่วนเรื่องความกันน้ำและติดทน ดิชั้นได้ออกไปท้าพิสูจน์มาค่ะ

วันรุ่งขึ้นเราไปเดินแพลตตินั่ม และประตูน้ำมา ตั้งแต่บ่ายโมง จนถึง ทุ่มนิดๆ
และ วันนั้นฝนตกหนักมากกกกก อากาศก็ชื้น และน้ำท่วมขัง
เอ๊ะ อ่านแล้วคิดว่าไม่เกี่ยวกับรีวิวใช่มั้ยคะ เราขอบอกว่าเกี่ยวค่ะ

ทั้งอากาศ และความชื้น และ กิจกรรมเยอะขนาดนั้น ถ้าทุกอย่างไม่กันน้ำ รับรองค่ะว่าทุกสิ่งที่คุณทาจะไหลมากองรวมกันที่คาง 55555 ทุกอย่างมีผลจริงๆค่ะ

นี่คือภาพ Before นะคะ ประมาน 8-9 โมงเช้า

17-IMG_5635

นี่คือAfter ค่ะ คุณผู้ชมคะ ชีวิตมันไม่ง่ายจริงๆค่ะ  9 to 5 เลยค่ะ แต่นี่คือสภาพ หลัง 5 ทุ่มนะคะ

อยากติด Hashtag #โถชีวิตช่างแต่งหน้า

2-IMG_5694

แต่เมื่อเรามาวิเคราะห์กันดีๆแล้วนะคะ

จะเห็นว่า นอกจากสีสันที่ตา(วันนี้ไม่ได้ใช้ Primer) และแก้ม จะลาจากหน้าดิชั้นไปแล้ว มีเพียงความแพนด้าที่ขอบตาล่างเล็กน้อย อายไลนเนอร์ยังอยู่ คิ้วยังพอมีให้เห็น รองพื้นยังพอมี 15ชั่วโมง ท่ามกลางสายฝนพรำ และความเปียกชื้น ได้ขนาดนี้ก็ถือว่าไม่เลวร้ายนะคะ

สรุปค่ะ

FUN FUN GGum Long Lash Mascara  

สำหรับไพ น้องเค้าอาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องความยาวมากนัก ปกติเราจะปัดซ้ำๆหลายๆครั้งเพื่อให้ขนตาดูหนา ขึ้นถ้าความยาว เราต้องพึ่งขนตาปลอมเท่านั้นค่ะ
แต่เรื่องกันน้ำ สำหรับเราถือว่าทำได้ดีมากๆค่ะ เพราะเราเคยเป็นแบบ ร้องไห้เป็นมาสคาร่า เราก็เคยมาแล้วค่ะ อันนี้เลยจัดว่าโอเคสำหรับเรา เวลาล้างก็ง่ายRemover แบบน้ำก็ออกสบาย ไม่เคืองตาเลย ชอบตรงนี้
(เคยใช่มั้ยแบบที่ล้างยากๆอ่ะ กว่าจะได้นอน เคยเป็นใช่มั้ย เรารู้นะ 555) นอกจากนั้นก็ชอบที่ ปัดซ้ำหลายๆรอบก็รู้สึกเบา ไม่หนักตา ยังเรียงสวยเหมือนเดิมไม่เป็นก้อนค่ะ

ถ้าให้เป็นคะแนน ก็ 8/10 ค่ะ

ถ้ามีโอกาส จะมารีวิวอีกรุ่น FUN FUN GGum Volume Curl Mascara นะคะ (ถ้าซื้อได้นะ 555)

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บเลยนะคะ
http://www.beautypeople.co

ขอบคุณทางBeauy People และ Revu ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ไพลองใช้นะคะ

แล้วเจอกันใหม่โพสหน้านะคะ
see you

xoxo,Paiko

Leave a comment